Thông cáo báo chí

Bùi Xuân Hiếu: “Khơi dậy ước mơ & biến ước mơ thành sự thật”

Ước mơ của Bùi Xuân Hiếu, RCA (Royal Crown Ambassador – Đại sứ Vương miện Hoàng gia) – danh hiệu cấp cao nhất của Tập đoàn K-link là năm 2015, anh sẽ bước lên bục diễn thuyết ở sân vận động Mỹ Đình – Hà Nội để nói về: “Khơi dậy ước mơ và biến ước mơ thành sự thật”.

Cần phải nói thêm rằng, sau 12 năm, kể từ khi K-link được thành lập, chỉ có 14 người đạt đẳng cấp RCA trong hàng triệu triệu Thủ lĩnh của tập đoàn trên toàn cầu. Bùi Xuân Hiếu là thủ lĩnh đầu tiên của Việt Nam đạt danh hiệu này. 

Con đường đến với danh hiệu RCA của anh có được trải bằng hoa hồng? 



Tên đầy đủ: Bùi Xuân HiếuTham gia hệ thống K-Link: từ ngày 01.11.2006 – hiện đang có 50.000 downline trong hệ thống.
Hoài bão: Trở thành Thủ lĩnh kinh doanh theo mạng và xây dựng hệ thống hàng đầu tại Việt Nam. Nói đến kinh doanh theo mạng tại Việt Nam, có ít nhất 70% nói đến Bùi Xuân Hiếu.
Sứ mạng: Xây dựng hệ thống 1.000.000 người thành công, khỏe mạnh, chung một tiêu chuẩn, hoài bão, sứ mạng và ngôn ngữ 



Không, con đường ấy được trải bằng những cuốn sách tôi đã đọc, những người tôi đã gặp, những chuyến đi và những chương trình đào tạo tôi đã được tham gia. Và tất nhiên là cộng thêm cả nhiệt huyết và tham vọng của chính bản thân tôi nữa.

Vậy chúng ta sẽ bắt đầu từ những người anh đã gặp nhé?

Vâng, trước tiên đó là những con người ở Prudential. Tôi tốt nghiệp Đại học Xây dựng năm 2000 nhưng… quay ngoắt đi làm đại lý bảo hiểm của Prudeatial khiến cho không ít người thân phải ngỡ ngàng. Nhưng phải nói rằng thời gian đây là một trong những trải nghiệm đáng giá nhất của cuộc đời tôi. Prudentail là công ty nước ngoài đầu tiên có những chương trình đào tạo tuyệt vời nhất về Thái Độ, Kiến Thức và Kỹ Năng tại Việt Nam. Những chương trình này không chỉ khiến con người ở Prudentail gắn kết với nhau mà còn giúp phát huy tiềm năng trong mỗi người. Chính họ cũng là những người khuyến khích, giúp đỡ và tôn vin tôi trở thành một trong những nhân vật chính trong các sự kiện của Prudential thời gian đó, như là người đầu tiên làm mẫu “hướng dẫn nói” sale kit mới tại Việt Nam, người duy nhất biểu diễn ca nhạc trong lễ kỷ niệm sinh nhật của Prudential tại Thái Lan năm 2002, Star club tại Roma, Italia năm 2004… 

Những chuyến đi và cả những chương trình đào tạo mà anh đã trải nghiệm chắc hẳn cũng mang lại những giá trị lớn lao?

Năm 2000, 2001, sau khi trở thành một trong những nhân viên xuất sắc nhất của Prudential, tôi đã được vinh dự là một trong số ít người đến London du lịch và thăm quan trụ sở, nơi ra đời của Prudential toàn cầu. Nhưng đáng kể nhất phải là năm 2003, một bước ngoặt lớn trong cuộc đời khi tôi được tham dự chương trình đào tạo ABC (Awareness Before Change) do Prudential mua bản quyền của nước ngoài đào tạo cho lãnh đạo của Tập đoàn. Tôi đã lĩnh hội và thuộc gần như toàn bộ chương trình ngay trong khóa học và 3 ngày sau thì đã có một chương trình chia sẻ vô cùng tâm huyết với 500 người tại Tràng Tiền Plaza và nhận ra sứ mệnh mới của mình

Đó là?

Đó là chia sẻ những giá trị tuyệt vời của cuộc sống! Giúp mọi người trả lời được 4 câu hỏi quan trọng nhất trong cuộc đời: Tôi là ai? Tôi đang ở đâu? Tôi muốn đi tới đâu? Tôi tới đó bằng cách nào? Từ ý tưởng này, năm 2004, tôi đã mở công ty chuyên đào tạo về sức mạnh tinh thần, sức mạnh đồng đội, xây dựng văn hóa doanh nghiệp và đào tạo cho nhiều công ty, tập đoàn như: Việt Nam Airline, trung tâm đào tạo của Bảo Việt Nhân Thọ, Goldsun, Trí Tuệ Việt Nam, Dược Nam Hà, Thể hình thẩm mỹ Olympia…


Chúng ta lại quay về chuyện con đường đến với danh hiệu RCA của anh ở K-Link nhé! Tôi hình dung ra rằng đây cũng là một bước ngoặt lớn nữa trong cuộc đời anh…

Đúng vậy! Khi mong muốn chia sẻ những giá trị tuyệt vời của cuộc sống với càng nhiều người càng tốt thì tôi nhận ra một thực tế là: muốn giúp đỡ được hàng triệu người thành công, khỏe mạnh thì không thể chỉ bằng những chương trình đào tạo mà còn cần cụ thể hơn là đồng hành cùng với họ bằng hành động chứ không chỉ lý thuyết sách vở. Và rồi tôi nhận ra sức mạnh của ngành kinh doanh theo mạng - ngành kinh doanh của thế kỷ 21. Tôi đã thực sự sốc bởi sức mạnh của cấp số nhân của ngành kinh doanh có tính nhân văn, nhân bản sâu sắc, làm thay đổi số phận hàng triệu triệu con người trên thế giới này.

Bởi vậy, tháng 11/2006, khi K-link bắt đầu vào thị trường Việt Nam và mời về hợp tác thì tôi đã nhận lời ngay. Bởi tôi nhận thấy những dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe do K-link phân phối độc quyền phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của người dân Việt Nam, cả về giá cả, chất lượng, chế độ, chính sách và văn hóa doanh nghiệp. Đặc biệt là quy trình chăm sóc sức khỏe khoa học gồm 3 bước: Làm sạch, Cân bằng, hoạt hóa và sơ đồ trả thưởng công bằng, nhân văn, nhân bản, người trước làm tất cả để giúp đỡ cho người sau thành công, thậm chí vượt cấp mình. Và chỉ sau 3 năm K-Link, tôi đã xây dựng và lãnh đạo một hệ thống hơn 30.000 người, gấp 100 lần số lượng đại lý mà tôi phát triển trong 7 năm làm bảo hiểm. 

Và điều cốt lõi để tạo nên sự khác biệt này, theo anh, là…?

Điều mà tôi tâm đắc nhất khi ở K-Link là đã xây dựng được công nghệ đơn giản, ngắn gọn, dễ dàng sao chép nhất cho các NPP trong hệ thống để xây dựng hệ thống thành công. Đăc biệt, ngoài việc đào tạo, hỗ trợ, tôi luôn chú trọng chia sẻ với hệ thống một giá trị rất lớn, đó là: Giáo dục làm thay đổi cuộc đời thông qua các chương trình đào tạo “độc quyền” chất chứa toàn bộ tâm huyết của tôi, bao gồm: Thái độ quyết định cuộc sống; Làm chủ tư duy, thay đổi vận mệnh; Công thức thành công tuyệt đỉnh; Làm thế nào để đạt được bất kỳ điều gì bạn muốn; Trường dạy kinh doanh cho những người thích giúp đỡ người khác; Kỹ năng bán hàng và lãnh đạo đỉnh cao… 

Cám ơn anh về những chia sẻ thú vị và giá trị. Chúc hệ thống của anh luôn khỏe mạnh và ngày càng lớn mạnh!

Hỏi nhanh – đáp gọn
1. Quan điểm kinh doanh:
- Thành công của mình dựa trên giúp đỡ nhiều người, giúp họ thay đổi cuộc đời.
2. Quan điểm sống:
- Không cầu mong một cuộc sống dễ dàng, muốn một cuộc sống mạnh mẽ.
3. Quan điểm về sự chia sẻ:
- Chia sẻ chân thành, nói bằng trái tim, không bằng lý trí.
4. Quan điểm về cơ hội:
- Tất cả mọi cơ hội đều đội lốt một vấn đề, cơ hội là do mình lựa chọn.
5. Quan điểm về sự giàu có và việc làm giàu:
- Giải quyết vấn đề cho càng nhiều người và giúp đỡ cho càng nhiều người thành công thì càng giàu có.
6. Quan điểm về giá trị cộng đồng:
- Một cộng đồng thân thiện, chia sẻ và tin tưởng, mang lại nhiệt huyết cho nhau. Đang xây dựng cộng đồng đó qua việc đào tạo và phát triển câu lạc bộ: Thái độ quyết định cuộc sống.
7. Cuốn sách đang nghiền ngẫm:
- Làm chủ tư duy, thay đổi vận mệnh (Adam Khoo)
8.Cuốn sách yêu thích:
- Khi bạn tắc đường thì tôi đang chơi golf (Simon Thompson)
9. Câu nói ưa thích:
- Thái độ quyết định cuộc sống (Bùi Xuân Hiếu)
10.Nhân vật ngưỡng mộ:
- Donal Trump – Tỷ phú Mỹ, vì ông đã phá sản, nợ nần gần 1 tỷ USD nhưng rồi đã vượt qua được và trở thành một trong những người nổi tiếng nhất trên thế giới về sự nỗ lực và giàu có.
Thái Sơn (thực hiện)
 
www.s-speaker.vn | www.kechuyen.vn | www.soisang.vn | www.lionclub.vn | www.lionkingclub.com | www.namchamtrensankhau.com | www.banhanglatrochoi.com | www.hieu-tho1ty.com
Không buồn phiền là kiếm nhiều tiền
Luôn vui vẻ là tiền nó đẻ